Đăng bởi Kho Lạnh Thịnh Vượng lúc 17 tháng 8 2023 0

 Kho lạnh thủy sản Thịnh Vượng Group là đơn vị chuyên cung cấp các loại kho lạnh bảo quản thủy hải sản đạt chuẩn theo yêu cầu. Với hệ thống kho lạnh hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo quản thủy hải sản tốt nhất, giúp giữ nguyên chất lượng và giá trị của sản phẩm.


Các loại kho lạnh thủy sản của chúng tôi được thiết kế và thi công theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng và thông gió. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển, bốc dỡ và bảo quản thủy hải sản chuyên nghiệp, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp kho lạnh bảo quản thủy hải sản uy tín, hãy liên hệ ngay với Kho lạnh thủy sản Thịnh Vượng Group. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn loại kho lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem thêm: https://kholanhthinhvuong.com/kho-lanh-thuy-san/


#kholanhthinhvuong #kholanh #kholanhthuysan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TIN XEM NHIỀU NHẤT

Hotline: 0903 087 635