Đăng bởi Kho Lạnh Thịnh Vượng lúc 04 tháng 11 2022 0




Nếu bạn muốn lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản tôm nhưng chưa biết nhiều về máy móc, chưa biết cách setup. Tìm một cửa hàng điện lạnh chuyên bảo quản tôm.


 Tại sao nên chọn tủ lạnh bảo quản tôm? 

Kho lạnh bảo quản tôm hoạt động giống như một chiếc tủ lạnh khổng lồ, có thể bảo quản lượng tôm lớn từ một đến hàng nghìn tấn. Két làm mát được lắp vào hệ thống dàn lạnh với nhiệt độ thích hợp. Việc lắp đặt kho đông lạnh không chỉ đơn giản là lắp các tấm cách nhiệt, lắp đặt thiết bị làm lạnh mà nó còn đòi hỏi phải tuân thủ nhiều tiêu chuẩn như hệ thống thông gió trong kho, máy nén, quy cách bố trí dàn lạnh. Thuê chuyên gia xây dựng kho tôm. 

 Ngoài ra, kiến ​​thức thi công tủ lạnh tôm nhiều kinh nghiệm giúp người dùng bảo quản lạnh tôm tốt. Hoặc bạn có biết cách điều chỉnh nhiệt độ biến tủ lạnh nuôi tôm thành kho chiết xuất trong tủ lạnh.

Thịnh Vượng Group là đơn vị kho lạnh uy tín tại TPHCM

Vì những lý do sau:

1) Đội ngũ nhân viên và kỹ sư xuất sắc

Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia, kỹ sư của Thịnh Vượng Group có kiến ​​thức sâu rộng dựa trên kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực làm kho lạnh công nghiệp. Một nhà tư vấn sẽ đến gặp bạn.

Thịnh Vượng Group thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên hàng năm. Từ các chuyên gia tư vấn đến các kỹ sư lắp đặt, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc của bạn và trợ giúp mọi vấn đề. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và không bao giờ làm điều gì sai trái hay không phù hợp với khách hàng.

2) Là một tổ hợp bảo quản tôm sử dụng các quy trình tiêu chuẩn

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc thành lập đơn vị kỹ thuật bảo tồn tôm, Thịnh Vượng Group đã hoàn thiện quy trình làm việc theo tiêu chuẩn của riêng mình và được nhiều đối tác lớn nhỏ xác nhận. Trong mỗi dự án xây dựng kho chứa tôm, chúng tôi luôn tiến hành một cách cẩn thận và chu đáo trong suốt quá trình từ khảo sát, tính toán, thiết kế đến lắp đặt.



Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và nỗ lực hết mình để mở rộng và duy trì vị thế là một công ty điện lạnh hàng đầu.

3) Ứng dụng công nghệ tiên tiến để thiết kế

Thịnh Vượng Group là một trong số ít đơn vị thiết kế điện lạnh áp dụng công nghệ tiên tiến để đo đạc ban đầu. Dựa trên tình hình điều tra thực tế, chúng tôi sẽ tính toán các thông số chính xác cao bằng mô phỏng 3D với phần mềm và đưa ra đề xuất tốt nhất. Bằng cách này, không chỉ giúp khách hàng sở hữu một cơ sở điện lạnh hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng cơ sở điện lạnh tôm.

4) Hiệu quả chi phí

Nếu lựa chọn Thịnh Vượng Group cho kho lạnh nuôi tôm của mình, bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí, chi phí thiết kế kho lạnh Thịnh Vượng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn. Chúng tôi luôn báo giá cụ thể cho từng công trình của khách hàng. Chúng tôi chỉ thi công và lắp đặt nếu có sự thống nhất về giá cả của hai bên. 

5) Tư vấn miễn phí

Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết chọn cho mình một chiếc tủ lạnh nuôi tôm phù hợp thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Kho lạnh Thịnh Vượng. Khách hàng được cung cấp thông tin và tư vấn các phương án thiết kế, lắp đặt kho hoàn toàn miễn phí. Và tất nhiên, bạn chỉ phải trả tiền nếu đồng ý sử dụng dịch vụ thiết kế lắp đặt kho lạnh của chúng tôi.

6) Bảo hành, bảo trì dài hạn

Tất cả các loại kho lạnh do đơn vị lắp đặt kho lạnh Thịnh Vượng Group đều được bảo hành dài hạn. Trong trường hợp không may xảy ra trường hợp khẩn cấp về tủ lạnh trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ bạn giải đáp và sửa chữa miễn phí.

 7) Chất lượng vòng bi đạt tiêu chuẩn

Đơn Vị Kho Lạnh Bảo Quản Tôm Thịnh Vượng đảm bảo cung cấp các dòng điện lạnh chính gốc, đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm tôm đông lạnh của chúng tôi đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo rằng hàng hóa và thực phẩm của bạn được bảo quản một cách tối ưu. Chúng tôi cam kết không sử dụng hàng giả để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng. 

8) Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại và tiên tiến

Năng lực cơ sở hạ tầng của Thịnh Vượng Group không hề thua kém các đơn vị điện lạnh khác trên thị trường. Với nhiều chi nhánh tại TPHCM tại miền nam, chúng tôi có hệ thống nhà máy, xưởng, máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm phát triển những sản phẩm, thiết bị tốt nhất cho khách hàng.

Khi bạn lựa chọn Thịnh Vượng Group làm cơ sở lạnh bảo quản tôm cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của mình, bạn sẽ có một đối tác tin cậy luôn đồng hành cùng những bước phát triển trong tương lai của bạn.






Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TIN XEM NHIỀU NHẤT

Hotline: 0903 087 635